Quản lý hiệu quả kinh doanh kênh bán bao gồm: kiểm soát PnL hiện trạng theo vùng, chỉ ra key driver, phối hợp với Phòng Phát triển Kinh doanh để thúc đẩy các hành động cải thiện. Đánh giá định kì, đưa ra đề xuất với vùng/khu vực về hành động tiếp theo.
Quy chuẩn bộ tiêu chí xếp loại kinh doanh theo vùng, hệ thống hóa để đưa ra bộ tiêu chuẩn về performance.
Kiểm soát bộ tiêu chí đóng/mở/gia hạn PGD, review và kiểm soát về việc đóng mở, gia hạn PGD.
Quản lý về cơ cấu tổ chức của các vùng kinh doanh, chịu trách nhiệm điều phối nguồn lực để phù hợp với từng vùng/khu vực.
Xây dựng bộ tiêu chí xếp hạng và đo lường NSLĐ của nhân sự KDML.
Rà soát, sắp xếp và đề xuất nhân sự phù hợp với các PGD/khu vực/vùng.
Hỗ trợ đội nhóm và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.