Xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu và chiến lược truyền thông tổng thể, chiến lược thành phần cho F88
Lập ngân sách, kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông dựa trên ngân sách Marketing đã được phê duyệt nhằm lan tỏa thông điệp, định vị thương hiệu của sản phẩm trên nền tảng đa kênh
Định hướng, lập kế hoạch và quản lý toàn bộ hoạt động quảng cáo, quảng bá thương hiệu online và offline của Công ty
Lập kế hoạch và triển khai các dự án truyền thông về sản phẩm theo từng giai đoạn như: sản phẩm bảo hiểm, đối tác,...
Tổ chức và phối hợp với các Đơn vị liên quan thực hiện các hoạt động hợp tác đồng thương hiệu, tài trợ với mục tiêu gia tăng giá trị thương hiệu và phù hợp với mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) và các hoạt động hướng tới phát triển bền vững (ESG) của công ty như đạo đức kinh doanh, tài trợ, thiện nguyện, bảo vệ môi trường, bình đẳng giới...
Đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng bá thương hiệu, các sự kiện quảng bá thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty trong từng thời kỳ