Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển năng lực cạnh tranh của sản phẩm, điều kiện vận hành, điều kiện kinh doanh và điều kiện phân phối để thúc đẩy tăng trưởng thị trường và doanh số sản phẩm

  • Đào tạo & định hướng kinh doanh cho đội ngũ IDO/CA/CCA/AM về sản phẩm và định hướng kinh doanh
  • Trực tiếp hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc đàm phán, thương thảo hợp đồng bảo hiểm với khách hàng có quy mô doanh thu TSKT/năm từ 500 triệu đồng trở lên
  • Nghiên cứu & đề xuất phương án ngân sách khai thác dịch vụ vượt khung quy định
  • Xây dựng các chương trình sản phẩm theo đối tượng/thị trường/địa bàn

2. Thực thi thẩm định sản phẩm (bao gồm nhận diện, đánh giá, phân loại rủi ro) để quyết định nhận rủi ro trên cơ sở khẩu vị rủi ro, năng lực tái bảo hiểm hoặc từ chối yêu cầu bảo hiểm

  • Hỗ trợ và hướng dẫn IDO/CCA/AM thu thập thông tin nghiệp vụ, thông tin khách hàng
  • Nghiên cứu đề xuất phương án đánh giá rủi ro của dịch vụ
  • Trực tiếp thực hiện đánh giá rủi ro chuyên sâu những rủi ro ở mức độ cao và xây dựng các phương án tư vấn đề phòng hạn chế tổn thất
  • Xây dựng phương án chào phí phù hợp với kết quả thẩm định rủi ro cũng như nhu cầu khách hàng
  • Nghiên cứu và đề xuất các trường hợp dịch vụ vượt khung thẩm quyền SS
  • Kiểm soát nội dung nhập liệu và nội dung bộ hợp đồng bảo hiểm
  • Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ cùng bộ phận để nâng cao năng lực nghiệp vụ

3. Các công việc khác theo phân công của DA/BOA/EXCO

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi

4. Cơ hội thăng tiến

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh,...

2. Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng

3. Kỹ năng:

  • Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
  • Có kiến thức về Sản phẩm bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
  • Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
  • Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp