Xây dựng kế hoạch & Quản trị hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm Khối và kênh phân phối
- Xây dựng và tự động hóa các Dashboard quản trị hiệu quả và hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Xây dựng nguyên tắc phân bổ chi phí phù hợp với đặc thù và thực tiễn kinh doanh
- Quản trị ngân sách phân bổ cho Vùng/HUB đảm bảo ĐVKD sử dụng chi phí hiệu qu
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu, đề xuất chuẩn hóa thông tin khách hàng từ hạch toán đầu vào, lưu trữ thông tin nhằm phục vụ công tác quản trị hiệu quả kinh doanh
Quản trị hiệu quả lực lượng bán
- Xây dựng kế hoạch định biên hàng năm Khối và kênh phân phối, căn cứ kế hoạch kinh doanh tổng thể
- Xây dựng bộ KPI và nguyên tắc đánh giá hiệu quả lực lượng bán
- Thực hiện đánh giá KPI đội ngũ kinh doanh định kỳ, đánh giá xếp loại ĐVKD line SME hàng năm
- Phát triển Dashboard đa chiều đánh giá chuyển biến năng suất; phát triển công cụ hỗ trợ LLB triển khai kinh doanh, gia tăng năng suất
- Phối hợp xây dựng CTR kinh doanh/CTR thi đua; đánh giá hiệu quả chương trình
Adhoc và Dự án
- Tham gia xây dựng hệ thống hỗ trợ kinh doanh: CRM, CLOS ...
- Tham gia các dự án chuẩn hóa dữ liệu đầu vào