1. Duy trì nhịp điệu kinh doanh:
- Thiết kế và tổ chức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/ tháng
- Đào tạo, hướng dẫn cách thức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/tháng tại Đơn vị.
- Giám sát việc thực thi và duy trì nhịp điệu kinh doanh tại các Đơn vị trên toàn Kênh Bán hàng và Phân phối
2. Xây dựng và theo dõi Account Planning (ACP):
- Xây dựng ACP để theo dõi kế hoạch upsale KH: Về quy mô, thu thuần, số lượng sản phẩm tăng thêm cho từng đối tượng KH tín dụng và phi tín dụng
- Kiểm soát tiến độ thực hiện của Đơn vị, tìm hiểu nguyên nhân các Đơn vị chưa hoàn thành ACP hàng tháng và đề xuất giải pháp hỗ trợ
3. Quản trị bán hàng thông qua công cụ:
- Xây dựng tempate theo dõi pipeline và phễu bán hàng dành cho RM/ Đơn vị kinh doanh
- Kiếm soát tỷ lệ RM hoàn thành phễu bán hàng (Số lượng và tỷ lệ chuyển đổi), tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp cải thiện đối với những trường hợp dưới năng suất chuẩn
4. Xây dựng chương trình thúc đẩy kinh doanh:
- Quản lý các chương trình thúc đẩy kinh doanh trên toàn Kênh bán hàng và Phân phối
- Quản trị bán hàng theo các Lead KH tiềm năng và đảm bảo hiệu quả theo các chiến dịch bán từng thời kỳ.
5. Nâng cao năng lực bán:
- Đầu mối đưa ra yêu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch/ chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng của Cán bộ Quản lý/ Cán bộ quản lý bán hàng/ Cán bộ bán hàng và hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp xây dựng khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp cho các chức danh thuộc Kênh bán hàng và Phân phối
- Tìm hiểu nguyện vọng, nhu cầu và đồng hành cùng Nhân viên trong giai đoạn thử việc để nhanh chóng hòa nhập với môi trường và văn hóa MSB
6. Đầu mối kết nối các Trung tâm, các Phòng Ban nghiệp vụ HO để truyền thông và tổ chức triển khai định hướng, chiến lược của HO đến các Đơn vị kinh doanh kịp thời và hiệu quả