Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Mục đích của vị trí

Tư vấn, đồng hành, hỗ trợ Đơn vị được giao phụ trách trong việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện một cách hiệu quả chiến lược sử dụng nguồn nhân lực, gắn kết nhân viên để đạt được các mục tiêu chiến lược của công ty.

2. Phạm vi trách nhiệm

- Đồng hành cùng đơn vị để xây dựng kế hoạch nguồn lực và giám sát, vận hành, triển khai các hoạt động quản lý nguồn lực định kỳ hàng năm.
- Tư vấn cho các đơn vị trong việc sắp xếp lại nguồn nhân lực một cách hiệu quả, hoạch định nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực và quản lý chi phí thông qua tuyển dụng, luân chuyển/bổ nhiệm nội bộ.
- Đồng hành cùng các đơn vị trong việc tư vấn, xây dựng và triển khai các chương trình phát triển lộ trình nghề nghiệp cho từng vị trí công việc.
- Đồng hành và tư vấn, hỗ trợ cấp quản lý, kết nối với các bộ phận chuyên môn trong khối Nhân sự để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự nội bộ.
- Giám sát các vấn đề về nhân sự thường nhật, bao gồm thuyên chuyển/ thăng chức/ gia hạn hợp đồng lao động, v.v. để đảm bảo tuân thủ luật pháp/ chính sách của công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với cấp quản lý và nhân viên để tăng cường hiệu quả của môi trường làm việc, xây dựng tinh thần và tăng năng suất cũng như khả năng giữ chân nhân viên.
- Xây dựng và triển khai các công cụ và phương pháp để đồng hành cùng cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty (lắng nghe phản hồi, khảo sát 360, phỏng vấn định kỳ)
- Chủ động làm việc với ban lãnh đạo để triển khai định kỳ các hoạt động đánh giá về nhân sự định kỳ hoặc khi có phát sinh theo nhu cầu của đơn vị.
- Cung cấp các báo cáo nhân sự theo chu kỳ hoặc theo yêu cầu, phân tích các chỉ số, đưa ra nhận định và dự báo về dữ liệu với các giải pháp phù hợp
- Đầu mối hỗ trợ training nghiệp vụ cho các chuyên viên đối tác nhân sự hoặc chưa có kinh nghiệm thực chiến
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

6. Chế độ đã ngộ

+ Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
+ Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
+ Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
+ Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

3. Bằng cấp và chứng chỉ

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng...Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Quản trị nhân sự.

4. Kinh nghiệm

Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Nhân sự

5. Các kỹ năng cần có

- Có khả năng quan sát vấn đề một cách khách quan, ít bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và định kiến cá nhân, với tầm nhìn ở phạm vi rộng hơn
- Có khả năng tiếp thu và đưa vào thực hành các nếp tư duy và phương pháp làm việc từ những kiến thức đã học
- Dẫn dắt quá trình tìm hiểu và lấy thông tin đa chiều, những dẫn chứng thực tế và trình bày kết quả của quá trình tư duy logic: chỉ ra những đặc điểm nổi trội để giúp mọi người cùng thấy ý kiến đó và đạt được sự thống nhất chung
- Tạo động lực, dẫn dắt đội ngũ thiết lập kỷ luật phối hợp và liên tục cải tiến quy trình phối hợp để đạt được kết quả tối ưu nhất và giảm thiểu rủi ro

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp