- Xây dựng quy trình, chuẩn hóa biểu mẫu các bộ phận Account, Marketing, Customer Support...nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ mang tới trải nghiệm tốt nhất tới cá Đối Tác, Nhãn Hàng.
- Kiểm soát thực hiện quy trình, biểu mẫu đã được ban hành
- Lắng nghe phản hồi của Khách Hàng thông qua khảo sát định kỳ, trao đổi 1-1, khi có những phản hồi từ Khách Hàng.
- Đề xuất, thảo luận cải tiến, hoàn thiện quy trình, chuẩn hóa biểu mẫu để nâng cao chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
Khách Hàng của UpBase là các Nhãn Hàng
Dịch vụ UpBase cung cấp là giải pháp toàn diện nhằm thúc đẩy doanh thu, tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm của người tiêu dùng của Nhãn Hàng.