Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chủ động, thường xuyên nắm bắt các thông tin nghiên cứu, phân tích khách hàng, thị trường, thương hiệu đối thủ cạnh tranh, xu hướng, v.v. nhằm đưa ra đề xuất xây dựng các kế hoạch chiến lược quản trị thương hiệu hiệu quả.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai các hoạt động, chiến dịch phát triển thương hiệu và các hoạt động quản trị thương hiệu theo quý/ năm/ sự kiện nhằm nâng cao các chỉ số sức khỏe thương hiệu, danh tiếng, uy tín và tính cạnh tranh của Ngân hàng (mức độ nhận biết, mức độ hài lòng khách hàng - NPS, mức độ gắn kết, thị phần thảo luận v.v.)
  • Trực tiếp quản lý các dự án triển khai hoạt động, chiến dịch phát triển thương hương hiệu.
  • Xây dựng định hướng nội dung cho thương hiệu, soạn thảo và biên tập các nội dung liên quan đến thương hiệu
  • Phát triển, quản trị bộ nhận diện thương hiệu CI - đảm bảo tính thống nhất, bản sắc, tầm nhìn và định vị thương hiệu ABBANK trên toàn hệ thống, các nền tảng và mục đích sử dụng khác nhau.
  • Quản lý và theo dõi hiệu quả sử dụng ngân sách các mảng công việc thuộc phần quản trị thương hiệu
  • Làm việc trực tiếp và quản lý giám sát chất lượng các công ty, nhà thầu tư vấn và triển khai các hoạt động Thương hiệu.
  • Thúc đấy tính sáng tạo, đổi mới trong các hoạt động thương hiệu.
  • Cập nhật cho Ban lãnh đạo Khối cùng các thành viên về các xu hướng thương hiệu mới, hiệu quả, nổi bật trên thị trường cùng bài học rút ra cho ABBANK.
  • Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động và mảng công việc được giao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Thương hiệu, Marketing; am hiểu mảng tài chính, ngân hàng là một lợi thế

Kinh nghiệm: từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia Quản trị Thương hiệu và/hoặc có kinh nghiệm quản trị các thương hiệu lớn.

Kỹ năng:

  • Tổ chức và lập kế hoạch/ chiến lược: Đàm phán, Tư vấn;
  • Quản lý nhân sự;
  • Giải quyết vấn đề;
  • Sáng tạo và cải tiến;
  • Quản lý Dự án, Soạn thảo và biên tập các nội dung liên quan đến thương hiệu;
  • Phân tích đánh giá;
  • Chịu được áp lực công việc cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp