- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng doanh nghiệp (giữ chân nhân sự, tri ân nhân sự, bảo vệ tài sản…).
- Hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm của Khách hàng Doanh nghiệp. Gia tăng giá trị và bảo vệ nguồn lực nhân sự, tài sản cho doanh nghiệp. (BÁN SẢN PHẨM BẢO HIỂM CHO CHỦ DOANH NGHIỆP VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CỦA DOANH NGHIỆP)
- ĐƯỢC GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG TỪ CÁC NHÂN SỰ KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (THÚC ĐẨY CÁC LỰC LƯỢNG BÁN LIÊN QUAN GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG)
- Xử lý, Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng. Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm.
- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ, các cam kết chất lượng dịch vụ theo quy định của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.