2 Biết lập nhiệm vụ thiết kế Concept dự án trình chủ đầu tư hoặc cấp quản lý phê duyệt Đảm bảo đúng nhiệm vụ thiết kế và chủ trương của lãnh đạo
3 Tổ chức và quản lý phối hợp công tác thiết kế giữa các nhà tư vấn bên ngoài Tuân theo các yêu cầu đề ra
4 Thể hiện chỉnh sửa theo các góp ý của các bộ phận xin ý kiến như cấp quản lý, bên Marketing, bên chủ đầu tư... Đảm bảo tiến độ, đúng kỹ thuật thẩm mỹ sáng tạo.
5 Lập và trình duyệt danh mục vật liệu hoàn thiện công trình thiết kế Đảm bảo đúng vật liệu hoàn thiện phối cảnh thiết kế
6 Tham mưu cho lãnh đạo, cấp trên và phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế việc tối ưu hóa thiết kế, các phương án và vật liệu thay thế nhằm giảm chi phí đầu tư Đảm bảo phương án tối ưu, hiệu quả kinh tế, vận hành
7 Quản lý tốt thời gian trong công việc Tuân thủ các quy định công ty
8 Nắm rõ nhiều phong cách kiến trúc, có tư duy sáng tạo Hiểu sâu về lịch sử kiến trúc, nắm rõ các phong cách thiết kế
9 Trình bày, phối hợp công tác thiết kế cùng các bộ môn khác Đảm bảo khớp nối các bộ môn, hiệu quả.