- Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
- Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
- Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
- Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
- Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
- Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
- Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
- Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
- Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
- Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
- Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
- Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
/
- Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
- Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
- Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
- Actively listen to and resolve complaints
- Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
- Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
- Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
- Establish friendly relationships with regular hotel clients
- Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
- Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
- Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
- Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
- Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
- Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
- Coordinate luggage collection and storage
- Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements