Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Onsen Fuji
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  2. Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  3. Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
  4. Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  5. Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  6. Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  7. Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  8. Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  9. Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  10. Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  11. Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  12. Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  13. Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  14. Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

/

  1. Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  2. Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  3. Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
  4. Actively listen to and resolve complaints
  5. Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  6. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  7. Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  8. Establish friendly relationships with regular hotel clients
  9. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  10. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  11. Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  12. Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  13. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  14. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  15. Coordinate luggage collection and storage
  16. Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
  • Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
  • Thưởng lễ, tết, ...
  • Được đào tạo chuyên sâu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  3. Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  4. Giờ làm việc linh hoạt
  5. Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  6. Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  7. Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  8. Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  9. Excellent problem-solving and multitasking skills
  10. Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  11. Ability to work flexible hours
  12. Strong sense of responsibility and a professional presentation
  13. Proven work experience in guest relation or similar role
  14. Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  15. Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 5,6 Ngọc Khánh Plaza – số 1 Phạm Huy Thông – Ba Đình – Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tập đoàn Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản tại Việt Nam, chuyên kiến tạo những dự án hạng sang gắn với các thương hiệu quốc tế, tiên phong mang đến trải nghiệm chất lượng, khác biệt cho khách hàng, góp phần sinh lời hiệu quả và gia tăng giá trị cho nhà đầu tư. Tập đoàn hiện là đối tác tin cậy, uy tín của các Công ty, tổ chức trong và ngoài nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp