Công ty cổ phần điện tử 179
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, cập nhật danh mục khách hàng, trả lời, tư vấn và chốt đơn bán lẻ
  • Chăm sóc khách hàng, báo đơn hàng, cập nhật đơn hàng báo khách kịp thời
  • Quản lý và tổng hợp công nợ khách hàng
  • Lập báo cáo bán hàng cuối ngày
  • Soạn thảo và quản lý các hợp đồng, văn bản liên quan đến bán hàng.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Lương/thưởng định kỳ + KPI
  • Tổng thu nhập năm đảm bảo: 13 tháng lương full
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, tin học kinh tếTốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có khả năng làm việc theo nhóm
  • Độ tuổi từ 22-30 tuổi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 82 Tây Trà - P.Trần Phú - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần điện tử 179 chuyên phân phối hàng chính hãng các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, các loại thiết bị công nghệ khác ...

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp