Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My Second Home
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý toàn bộ các nền tảng, công cụ tương tác/ khai thác trực tiếp với khách hàng: Hệ thống Getfly, Email marketing, SMS brand name, Zalo brand name, Hotline Công ty.
2. Kiểm soát các chương trình tặng quà, tri ân khách hàng khác
- Quản lý các voucher của Công ty/ nhà cung cấp/ đối tác phục vụ cho các sự kiện/ chiến dịch của Dự án
- Quản lý quà tặng, quà tri ân cho các khách hàng giao dịch của Dự án
3. Trực các hotline/ trang tương tác trực tiếp của Công ty, Dự án
4. Tiếp nhận ý kiến/ đóng góp/ khiếu nại của khách hàng về chất lượng tư vấn của NVKD/ thủ tục khách hàng
5. Soạn thảo bộ quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến CSKH
- Quy trình, quy định tặng voucher, tặng quà.
- Bộ quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng các nền tảng, phần mềm
- Tổ chức họp với các bộ phận liên quan hướng dẫn thực hiện quy trình
- Khi có thay đổi quy trình chủ động tổ chức họp hướng dẫn kịp thời để không làm ảnh hưởng đến công việc
6. Lên kế hoạch, thống kê, kiểm soát các chương trình chăm sóc định kỳ
- Rà soát, thiết lập SMS/ Email/ Zalo chúc mừng sinh nhật hàng tháng
- Thiết lập SMS/ Email/ Zalo chúc mừng/ tri ân các dịp lễ, Tết cho khách hàng (Tết Dương, Tết Âm, 08/03, 30/04-01/05, Trung Thu, Vu Lan, 20/10, Noel)
- Lên kế hoạch, thống kê số lượng/ định mức quà tặng cho khách hàng vào các dịp tri ân hiện vật định kỳ cho khách hàng (sinh nhật, Tết Âm, Trung Thu/ Vu Lan)
- Kiểm soát toàn bộ quà tặng hiện vật cho khách hàng, quá trình tặng quà và mức độ hiệu quả khi bàn giao quà cho NVKD để tặng trực tiếp khách hàng
7. Cập nhật thông tin dự án:
- Gửi Email, Zalo, SMS (trỏ đường link) các thông tin cập nhật mới của Dự án về tiến độ thi công (1-3 tháng/ lần), các văn bản pháp lý mới được phê duyệt (khi có văn bản mới)
- Gửi SMS, Zalo mời tham dự các sự kiện/ chiến dịch của Dự án khách hàng đang quan tâm/ mời chéo các sự kiện Dự án khác
- Gửi Email, Zalo, SMS thông báo/ giới thiệu các Dự án mới
8. Rà soát báo cáo tháng:
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
9. Lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng cho Quý/năm mới:
- Lên kế hoạch tổng thể cho chiến lược, định hướng, mục tiêu CSKH cho kỳ năm mới
- Lập timeline cho các chương trình/ sự kiện CSKH theo Quý
10. Rà soát báo cáo quý/ năm:
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi giao dịch mới, tái mua của các khách hàng cũ
- Rà soát theo Quý lượng quà tặng tồn kho: kiểm lại lượng quà tặng còn tồn kho và đề xuất phương án tận dụng, sử dụng để tránh lãng phí
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương khởi điểm: 9.000.000 - 12.000.000VNĐ + Hỗ trợ chi phí gửi xe hàng tháng + thưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-12h00, 13h30-17h30, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh.
- Hưởng các chế độ, phụ cấp theo chính sách Công ty: Du lịch, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ, Ốm đau ...
- Định kỳ hàng năm xét duyệt tăng lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Kinh nghiệm từ 1 năm, ưu tiên bạn đã có kinh nghiệm bất động sản

-Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt

- Có khả năng viết tốt.
- Hiểu biết về các nền tảng, phần mềm, công cụ khai thác, quản lý, CSKH ( Zalo, Facebook, CRM, Getresponse....)
- Kỹ năng: Giao tiếp, tốc độ xử lý, nhạy với công nghệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

MSH Group - tiền thân là Công ty TNHH My Second Home - được thành lập vào năm 2015 bởi Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Xuân Lộc. 

Sau 7 năm hoạt động, MSH Group đã và đang bước những bước tiến vững chắc, trở thành hệ thống 3 công ty thành viên, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là Phân phối – Đầu tư & Phát triển dự án bất động sản.

MSH Group đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ IPO và tầm nhìn trở thành Top 10 đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển các dự án Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục thực thi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, duy trì môi trường làm việc tốt, thu nhập cao cho người lao động và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Trong năm 2022, MSH Group hướng đến việc tăng trưởng quy mô nhân sự lên 1.000 người, hoạt động rộng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cùng những chuyên viên kinh doanh xuất sắc, đam mê với nghề.

Bên cạnh đó, MSH Group cũng tập trung phát triển mạng lưới hoạt động tại các chi nhánh chủ chốt là Hà Nội, Việt Trì - Phú Thọ, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và Cà Mau. Không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động, MSH Group còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện đổi mới quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ vào quản lý dữ liệu khách hàng…nhằm sát cánh cùng Chủ đầu tư mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và các cơ hội đầu tư hiệu quả..

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp