Chuẩn bị, quản lý và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của dự án/công trình theo yêu cầu
- Lập kế hoạch, theo dõi, thực hiện tiến trình công tác hồ sơ, thí nghiệm, nghiệm thu, thanh toán
- Kiểm tra, giám sát các công tác thi công đảm bảo tuân thủ các biện pháp, yêu cầu, quy định theo bản vẽ, biện pháp, quy trình.
- Phối hợp, giải quyết các vấn đề liên quan, thúc đẩy tiến trình ký duyệt hồ sơ
- Tạo các bản vẽ chi tiết nếu cần thiết cho công việc trên công trường.
- Giữ liên lạc, phối hợp với các bên liên quan đến dự án/công trình để giải quyết các vấn đề phát sinh
- Thực hiện báo cáo các sự cố của công trường liên quan đến chất lượng & an toàn
- Đề xuất, phối hợp, giám sát khắc phục, xử lý các sự cố trên công trường với các bên liên quan
- Lập kế hoạch, theo dõi, điều phối, kiểm tra liên quan đến vật tư, thiết bị, xuất nhập.
- Thực hiện, kiểm tra, lưu trữ các bản ghi công việc thi công, báo cáo, bản ghi cụ thể trên công trường
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.