AHAMOVE - Người vận chuyển của bạn
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các cuộc gọi, mail, chat nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ;
  • Ghi nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/tài xế qua bộ phận tổng đài, phiếu ghi nội bộ và email,...;
  • Theo sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế;
  • Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tổng thu nhập từ 8,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ gross;
  • Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng;
  • Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...);
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
  • Thời gian làm việc: Đăng ký ca làm việc linh động theo ca xoay (8h/ngày, tổng 44h/tuần, nghỉ 1,5 ngày/tuần).
  • Địa điểm làm việc HCM: Tại VP Ahamove – Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.
  • Địa điểm làm việc HN: Tầng 9, Tòa Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài từ 06 tháng trở lên;
  • Có Laptop cá nhân;
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết vấn đề qua điện thoại tốt;
  • Có tinh thần cầu tiến và khả năng chịu được áp lực.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà NộiTòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc