MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ để đưa ra chiến lược bán hàng đúng đắn và cạnh tranh trên thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing.
- Tham dự các buổi hội thảo, hội chợ, các hoạt động thương hiệu để nghiên cứu và kết nối với khách hàng.
- Phát triển nội dung nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trên các nền tảng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bằng cách telesale, email,... giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty, hỗ trợ các công tác presales khác theo mô tả công việc chi tiết.
- Thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đồng thời xem xét phản hồi và đánh giá của khách về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
- Thực hiện báo cáo với các cấp quản lý về KPI, OKRs mỗi tuần, mỗi tháng. Từ đó đưa ra thực trạng và hiệu suất kinh doanh và có các giải pháp điều chỉnh phù hợp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
** Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
- Đội ngũ Quản lý kinh nghiệm dày dặn, có lý tưởng lớn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành.
** Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Mentor 1-1 sát sao, tận tình.
- Các khóa đào tạo chuyên môn (trong và ngoài công ty) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). - Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Leader, Manager.
** Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm.
- Thưởng kinh doanh theo quy định chung của công ty.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" (Tư vấn 24/7) và chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
- Phòng chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc. Chế độ bác sĩ thăm khám tại văn phòng vào thứ 5 hàng tuần.
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
- Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (trình độ N2 trở lên).
- Hiểu biết về Sales và Marketing (ưu tiên các bạn có kiến thức/kinh nghiệm Marketing).
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, kỹ năng tự học hỏi.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
* Ưu tiên/Lợi thế:
- Ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm về Marketing trong mảng IT cho thị trường Nhật