1. Phát triển mối quan hệ với các đối tác Network
- Phân tích số liệu hiệu suất, triển khai các kế hoạch kinh doanh theo định hướng từ Quản lí.
- Nghiên cứu, liên hệ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác với các nghệ sĩ, hãng nhạc, đặc biệt là Youtube MCN trên thị trường.
- Họp mặt, giới thiệu các sản phẩm/ giải pháp/ dịch vụ của đơn vị liên quan nhằm đề xuất các cơ hội hợp tác lớn với đối tác C-levels trong và ngoài nước.
- Mở rộng cơ hội kinh doanh, phát triển các dự án về âm nhạc và giải trí.
- Đàm phán, phối hợp với các phòng ban liên quan trong quy trình kí kết hợp đồng với các đối tác.
- Quản lí hệ thống data đối tác.
- Am hiểu thị trường,vận hành dự án, bắt trend
- Học hỏi các kiến thức chuyên sâu về các nền tảng, mô hình kinh doanh và bản quyền sở hữu trí tuệ.
2. Quản trị rủi ro hệ thống
- Định hướng các quy định, chính sách để phòng chống các rủi ro có thể phát sinh trong việc vận hành, kinh doanh các dự án.
- Xử lí các rủi ro về bản quyền, tranh chấp điều khoản, hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ nội bộ để xử lí các vấn đề về rủi ro hệ thống.
- Phối hợp với các đối tác để khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất.
- Phát triển các phương án bảo mật nâng cao cho hệ thống.
3. Nghiên cứu và đánh giá thị trường
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường đối thủ để đưa ra ý tưởng phát triển và cải tiến.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất về thị trường âm nhạc, giải trí.
- Cập nhật các xu hướng về Công nghệ, đặc biệt là AI.
- Luôn cập nhật các chính sách, thay đổi về thuật toán và các phương pháp hay nhất của YouTube để đảm bảo sự tuân thủ của đối tác cũng như tối đa hóa khả năng kinh doanh.
4. Theo dõi tiến độ công việc
- Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo để đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng timeline.