Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ khách hàng theo yêu cầu phát triển của dự án, phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng.
  • Phối hợp với nhóm lập trình uớc lượng nỗ lực phần mềm dựa theo yêu cầu của khách hàng
  • Vẽ mockup, wire frame cho các ứng dụng website, mobile app
  • Soạn thảo và hoàn chỉnh các tài liệu nghiệp vụ của dự án
  • Phối hợp khách hàng làm rõ các yêu cầu nghiệp vụ trong quá trình triển khai dự án
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, đào tạo và nghiệm thu, chuyển giao sản phẩm cho khách hàng sau triển khai dự án.
  • Thực hiện các công việc khác của dự án (nếu có) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh: Upto 22M gross - thỏa thuận theo đánh giá năng lực và expect
  • Được làm việc với các dự án lớn, công nghệ mới cùng đối tác hàng đầu tại Việt Nam
  • Được tiếp cận với quy trình phát triển phần mềm và triển khai chuyên nghiệp
  • Có cơ hội được xét nâng lương hàng năm, tùy vào kết quả công việc
  • Cơ hội được thử sức ở lĩnh vực chuyên sâu, sản phẩm cạnh tranh toàn cầu góp phần thay đổi xã hội
  • Đóng bảo hiểm theo Luật quy định
  • “NMS care” dành cho nhân viên có thâm niên từ 8 tháng: chính sách bảo hiểm Bảo Việt dành cho nhân viên khi đi khám nội trú
  • Chế độ nghỉ mát, gắn kết nhân viên: theo chính sách công ty, vào tháng 5/tháng 6 hàng năm
  • Lương Tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật nhân viên, công ty
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc
  • Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế liên tục với công việc Business Analyst.
  • Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) các chuyên ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông
  • Độ tuổi: <30t
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như: Figma, Draw. io,...
  • Có kinh nghiệm xây dựng các tài liệu nghiệp vụ BA
  • Ưu tiên ứng viên đã từng join các dự án của ngân hàng/tài chính
  • Khả năng phân tích, tư duy logic tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng anh
  • Ưu tiên các ứng viên có các yếu tố sau:
    + Có kiến thức chuyên sâu về phân tích trải nghiệm khách hàng
    + Có kiến thức hoặc kinh nghiệm phát triển phần mềm theo mô hình Agile (Scrum)
  • + Có kinh nghiệm xây dựng nghiệp vụ cho các phần mềm quản trị doanh nghiệp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp