- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 40 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tiếp nhận, quản lý yêu cầu từ phía khách hàng. Phân tích tính cần thiết, tính khả thi & thói quen sử dụng của người dùng về sản phẩm của Stringee (Contact Center/Communication APIs).
● Nghiên cứu các sản phẩm tương tự hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực: Zendesk, Freshdesk, Aircall, Twilio,...
● Phân tích và xây dựng mô hình, giải pháp, luồng nghiệp vụ dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
● Làm việc trực tiếp với bộ phận Phát triển (Developer, CTO, CPO, CEO) để xác định mức độ đáp ứng của giải pháp.
● Soạn thảo các tài liệu phân tích nghiệp vụ/giải pháp (business analysis, workflow analysis, usecase,...); tài liệu đặc tả tính năng và giao diện, thiết kế giao diện mẫu (prototype).
● Phối hợp quản trị dự án để quản lý và giám sát tiến độ của dự án; truyền đạt thông tin, hỗ trợ các thành viên để thực hiện dự án.
● Tham gia nghiệm thu sản phẩm cùng với Tester/QA/QC và BoD.
● Hỗ trợ team Kinh doanh phân tích giải pháp của Stringee API đưa lại cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng (về mặt giải pháp) để tích hợp Stringee API vào sản phẩm của họ.
● Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Lương lên đến $2000 (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của bạn, chúng tôi không bao giờ đãi ngộ thấp hơn khả năng của bạn).
● Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ tết.
● Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên.
● Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
● Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới (Stringee đang phục vụ 40 triệu người dùng cuối).
● Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài.
● Cơ hội công tác Mỹ, Châu Âu,...
● Được tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp đại học ngành CNTT, Kinh tế.
● Có tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
● Kỹ năng viết tốt, có khả năng nắm bắt và diễn đạt mạch lạc ý tưởng và mô hình thành văn bản.
● Khả năng giao tiếp tốt.
● Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về các giải pháp ERP, CRM, BI, HRM, Contact Center,...
● CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 16, VP-2, toà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp