- Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông cho phù hợp với định hướng của công ty (FBU - Supply chain service and Dropship)
- Phát triển nội dung trên các kênh own channel: website, facebook, youtube, tiktok, instagram...đúng với định vị thương hiệu; theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch và kiểm soát hiệu quả triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital để tăng nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường, insight khách hàng, nghiên cứu sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan, argency(nếu có) để triển khai các hoạt động event, PR, trade...
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý cấp trên và thực hiện các chỉ thị liên quan