Xây dựng và quản lý thương hiệu nhãn hàng phụ trách.
Lập kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhãn hàng.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá, chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình Marketing, truyền thông.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của nhãn hàng (Lập kế hoạch, lưạ chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện).
Quản lý danh mục sản phẩm, xây dựng ý tuởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
Đào tạo kiến thức sản phẩm cho bộ phận liên quan.
Quản lý chi phí - ngân sách cho nhãn hàng theo như kế hoạch đề ra.
Đi thị trường định kỳ, đột xuất, theo kế hoạch để có đề xuất hợp lý vào từng thời kỳ phát triển nhãn hàng.
Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc phân công.