- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing hằng năm thông qua đánh giá thị trường gia dụng nói chung và thị trường nhóm ngành hàng điện máy, điện gia dụng, bếp... nói riêng thông qua tìm hiểu các báo cáo chuyên ngành trong lĩnh vực phụ trách để phát hiện các cơ hội cho sản phẩm mới hoặc cải tiến cho sản phẩm hiện có bằng để thỏa mãn nhu cầu chưa được đáp ứng hay đáp ứng mà chưa đầy đủ người người tiêu dùng của người tiêu dùng
- Phối hợp hoặc thực hiện nghiên cứu thị trường (Market Research, MR) khảo sát đánh giá ý tưởng các sản phẩm đã triển khai hay những nhu cầu chưa được đáp ứng hoặc đã đáp ứng nhưng chưa đầy đủ để đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới
- Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
- Đặt tên, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa & tên miền web
- Phân tích giá trị, lợi nhuận và chiến lược định giá
- Lập kế hoạch Marketing tung sản phẩm mới (4P: Product, Price, Promotion, Place)
- Xây dựng lộ trình đưa ra sản phẩm mới thay thế sản phẩm hiện hữu theo Ma Trận BCG và product Road Map của công ty
- Huấn luyện đào tạo đội ngũ qua công việc, hướng dẫn kèm cặp (70-20-10) phối hợp thực hiện việc đào tạo cho các nhân viên bán hàng về sản phẩm của mình phụ trách
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình