1. Hỗ trợ thủ tục đi công tác từ chi nhánh Nhật Bản/Việt Nam đi Trung Quốc và ngược lại, cụ thể: viết thư mời, hướng dẫn xin visa, book vé máy bay, book khách sạn, gửi hướng dẫn thủ tục chuẩn bị đi công tác cho nhân viên.
2. Thanh toán hàng tháng các chi phí phát sinh (vé máy bay, khách sạn, bảo hiểm...) liên quan đến công việc trên hệ thống của Nhật Bản & Việt Nam
3. Hướng dẫn nhận viên các thủ tục học dayone và lên timesheet
4. Quản lý đặt hàng văn phòng phẩm & thanh toán chi phí phát sinh
5. Chuẩn bị logistics cho các sự kiện của chi nhánh bên Trung Quốc khi được giao, sẽ có cơ hội được training và sang thị sát trực tiếp tại văn phòng Trung Quốc.