•Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh
•Theo dõi tiến độ sản xuất và bàn giao sản phẩm, tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
•Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc theo yêu cầu của khách hàng
•Khai thác nguồn việc từ khách hàng đang quản lý căn cứ trên các theo dõi và dự báo số liệu chính liên quan đến khách hàng (kế quả bán hàng và dự báo hằng năm)
•Đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh
•Theo dõi tiến độ các mốc thực hiện: presales, nghiệm thu, thanh lý,...
•Thực hiện các thủ tục, chính sách, chương trình phát triển kinh doanh
•Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện, bảo hành và chăm sóc khách hàng
•Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, quý năm của Công ty