Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
Làm việc với khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai.
- Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
- Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng.
Quản lý và vận hành dự án:
- Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
- Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
- Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
- Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng – nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng:
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads : tiến độ, chất lượng, hồ sơ, báo cáo, ...
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh, ...)
Phát triển chuyên môn
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
- Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành
- Cải tiến Credential/ Material dịch vụ