3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT uy tín nhất bạn nên biết

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT là một trong những điều mà phụ huynh và các bạn học sinh lớp 12 quan tâm nhất hiện nay. Đây là kì thi quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh. Là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng cho tương lai sau này. Hãy cùng với việc làm Hà Nội mới nhất tìm hiểu 3 cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia ngay sau đây nhé.

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT thông qua trang web của Bộ giáo dục và đào tạo

Đây chính là website tra cứu uy tín nhất. Tuy vậy, bởi vì số lượng thí sinh tra cứu cùng một thời điểm ngay khi vừa công bố điểm thi là vô cùng lớn, website này hoàn toàn có thể sẽ bị nghẽn và không thể nào truy cập được. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT khác, nhưng trước tiên, chúng tôi xin được giới thiệu các bước để tra cứu điểm thi tại trang web này như sau:

tra cứu điểm thi tốt nghiệp thpt

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào đường dẫn: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/

Bước 2: Các bạn hãy nhập các thông tin mà website yêu cầu như số CMND/CCCD, Mã đăng nhập, Mã xác nhận .

Bước 3: Click Đăng nhập.

Kết quả sẽ được hiện ra ngay khi bạn hoàn thành các bước trên.

Chú ý:

  • Trong trường hợp bạn chưa có hoặc bị quên Mã đăng nhập, hãy liên hệ ngay tại các điểm tiếp nhận hồ sơ nơi mà bạn đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi.
  • Nếu bạn tra cứu bằng điện thoại qua trình duyệt Chrome mà không đăng nhập được, bạn hãy vào cài đặt (Settings), chọn Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver), sau đó Tắt (Off) để có thể đăng nhập được bình thường.

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2022 thông qua trang web của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp quốc gia

Đây cũng là một cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp một cách chính thống và uy tín ngoài cách trên. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy của cách thứ hai này. Với cách này, các bạn sẽ truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Sở GD & ĐT nơi bạn đăng ký dự thi. Sau khi truy cập được vào địa chỉ website của từng tỉnh / thành phố, bạn hãy nhập số báo danh của mình để có thể biết được điểm số chi tiết.

Tra cứu điểm thi THPT trên các Website uy tín

tra cứu điểm thi tốt nghiệp thpt 2022

Nếu bạn không thể tra cứu qua hai cách trên, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào các trang báo điện tử chính thống và uy tín như: VnExpress.net, thanhnien.vn, vietnamnet.vn… Bạn hãy chọn những trang có thông tin đáng tin cậy cũng như tra cứu lại điểm số của mình thông qua cách 1 và cách 2 thêm một lần nữa nhé.

Xem thêm: Học nghề điện lạnh và những câu hỏi thường gặp

Trên đây là tổng hợp  3 cách để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPThttps://vieclamhanoi.vn gửi đến các bạn để có thể tra cứu một cách chính xác và nhanh nhất. Chúc các bạn có những điểm số thật cao để đạt được nguyện vọng của mình nhé