Công Ty TNHH MTV Lê Gia Thành Công

Công Ty TNHH MTV Lê Gia Thành Công

Địa chỉ
24 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

LEDA CLINIC: THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

LEDA Clinic là một thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. LEDA được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu – hướng đến những dịch vụ làm đẹp cao cấp. Với phương châm luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, LEDA cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng, cao cấp cùng với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao.

Ra đời vào năm 2018 với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc da cao cấp, qua 6 năm hình thành và phát triển LEDA đã dần khẳng định tên tuổi và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mong muốn đầu tư vào sức khỏe của làn da. Trong những năm vừa qua, LEDA đã xây dựng được 2 cơ sở nằm ở vị trí các quận trung tâm tại Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Ba Đình, cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp cho hơn 1.000.000 khách hàng, đồng thời là đối tác tin cậy của gần 20 nhãn hàng mỹ phẩm lớn nhỏ đến từ các nước Pháp, Ý, Đức,…. Định vị trong tương lai, LEDA hoàn toàn có thể vươn lên trở thành thương hiệu làm đẹp cao cấp số 1 tại Việt Nam và mở rộng sự phát triển ra thị trường quốc tế. 

Ở LEDA chúng tôi cam kết 100% về mặt chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm sử dụng cho các liệu trình tại đây. Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ chăm sóc sức khỏe làn da, LEDA còn hướng tới việc phát triển những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ và KTV tay nghề cao, LEDA cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

VỊ TRÍ CÔNG TY