Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới, nan cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn,...
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
Xử lý các cuộc gọi đến.
Ghi chép thông tin và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ của khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.