- Lập kế hoạch SEO tổng thể, từ khóa cho các dự án của đối tác, công ty theo yêu cầu
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ
- Phối hợp với bộ phận contents, CTV của phòng MKT để xây dựng content chuẩn SEO cho website
- Trực tiếp thực hiện chỉnh sửa kỹ thuật, tối ưu mã nguồn website để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật SEO.
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Quản lý đội ngũ CTV viết bài, nghiệm thu bài viết
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ phòng MKT theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.